“อบรมพนักงานใหม่ให้กับพนักงานชาวไทย”
นี่เป็นโครงการสำหรับพนักงานชาวไทยเพื่อให้ได้รับทักษะและทัศนคติที่จำเป็นในการทำงานในบริษัทญี่ปุ่น
ในการฝึกอบรม เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับมารยาทของญี่ปุ่นก่อน
ช่วยให้พนักงานสามารถสื่อสารได้อย่างราบรื่นในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของญี่ปุ่น
มีมารยาท ความสุภาพ และความเคารพ
สิ่งเหล่านี้คือคุณค่าพื้นฐานของธุรกิจของเรา
ต่อไป เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของโฮเรนโซ
การรายงาน, การติดต่อ และ การปรึกษา
สิ่งเหล่านี้คือเสาหลักสามประการของการสื่อสารในธุรกิจของญี่ปุ่น
สิ่งนี้นำทั้งทีมมารวมกัน
คุณสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายของคุณได้
และเหนือสิ่งอื่นใด,
พนักงานเข้าใจว่าตนควรเป็นอย่างไรในฐานะสมาชิกของสังคม
ช่วยรวบรวมไว้ครับ.
การฝึกของเรานั้น
ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้พนักงานพัฒนาตนเองและเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจด้วยความมั่นใจ