บริษัท TJ Prannarai Communication Co., Ltd. ให้บริการแปลภาษาญี่ปุ่น-ไทย-อังกฤษมาเป็นเวลากว่า 23 ปี โดยมีผู้ใช้บริการซึ่งเป็นบริษัทและองค์กรชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 2,000 แห่ง บริษัทฯ จึงเปิดรับผู้สมัครที่สนใจเข้ามาร่วมงานกับเรา
เจ้าหน้าที่ประสานงาน (ภาษาญี่ปุ่น) / Japanese Coordinator
คุณสมบัติ
– สัญชาติไทยหรือญี่ปุ่น
– อายุไม่เกิน 35 ปี
– จบการศึกษาระดับปริญญาตรี *หากมีประสบการณ์ทำงานในบริษัทญี่ปุ่น 1 ปีขึ้นไปจะพิจารณาเป็นพิเศษ
– JLPT N3 ขึ้นไป สามารถสื่อสารและเข้าใจภาษาญี่ปุ่นได้ในระดับดี (คนไทย)
– สื่อสารภาษาไทยได้ทั้งภาษาพูดและเขียน (คนญี่ปุ่น)
– สามารถเขียน Business E-mail เบื้องต้นได้
– ตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน บุคลิกภาพดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย
รายละเอียดงาน
· ติดต่อประสานงานกับลูกค้าชาวญี่ปุ่น (ทางอีเมล, โทรศัพท์, รับรองลูกค้า walk in)
· บริหารจัดการตารางงานแปล
· ติดต่อประสานงานกับนักแปล
· ดูแลงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย เช่น เตรียมบทความสำหรับ Newsletter หรือ Homepage ฯลฯ
เงินเดือนและสวัสดิการ
– เงินเดือน 18,000 – 50,000 บาท (ตามคุณสมบัติของผู้สมัคร)
– ค่าคอมมิชชั่น, ค่าเดินทาง, ค่าอาหาร, ค่าภาษา, เบี้ยขยัน, โบนัส
*ผู้สมัครสามารถแจ้งความประสงค์ในการทำงานตามเงื่อนไขพิเศษได้ เช่น Work from Home, Part time ฯลฯ
*บริษัทให้ความสำคัญต่อ Work-Life Balance, เลิกงานตรงเวลา, สนับสนุนการเรียนรู้ของพนักงาน
Location: 42 Tower (เดินจาก BTS Ekkamai 7 นาที)
Working Hour: 08.30 – 17.00 (จ.-ศ.) และ 08.30 – 12.00 (ส./เดือนละ 1 ครั้ง)